Dịch vụ chạy SPSS sinh viên


Liên hệ:
Điện thoại: 01235 070- 234
Mail: spsssinhvien@gmail.com
Facebook:https://www.facebook.com/SPSS-Sinh-vi%C3%AAn-1176699179106991/
Hiện tại, rất nhiều bạn sinh viên đang tham gia các chương trình học mà trong đó để hoàn thiện luận văn, chuyên đề tốt nghiệp bắt buộc phải sử dụng đến thống kê, thu thập sô liệu và phân tích báo cáo dự trên những số liệu đó.
dich-vu-chay-spss-cho-luan-van

Để hỗ trợ các bạn phần số liệu tốt nhất cho bài viết, chúng tôi cung cấp dịch vụ Chạy SPSS cho sinh viên



Dịch vụ chạy SPSS giá sinh viên

Nhóm chúng mình với tên gọi SPSS sinh viên, ra đời với mục đích hỗ trợ spss tốt nhất cho các bạn sinh viên trên mọi miền tổ quốc.



Với mục đích hỗ trợ các bạn, chúng mình cũng rất trân trọng những gì các bạn đã và đang làm để giúp đỡ người khác. Đó là lý do chúng tôi sẵn sàng giảm giá cho các bạn- ở một số gói dịch vụ nếu các bạn đang là sinh viên (có thẻ sinh viên) và các bạn đã từng làm việc gì đó để giúp đỡ người khác (Ví dụ đã từng hiến máu nhân đạo- các bạn phải cho bên mình xem giấy chứng nhận). Tất nhiên các bạn có thể gợi ý cho bên mình thêm một số dịch vụ

Bên mình hỗ trợ các bạn SPSS hết sức cơ bản và thông dụng như
+ Thống kê mô tả
+ Khám phá nhân tố EFA
+ Hồi quy
+ Một số kiểm định, so sánh
+ Mô hình SEM trên Amos
+ ...

Bên mình sẽ chỉ giảm giá cho những gói dịch vụ có giá bình thường từ 1,5 triệu đồng. Giảm khoảng 1-2 trăm ngàn đồng. Hoặc nếu các bạn có yêu cầu gì hơn có thể trao đổi trực tiếp qua email hay trong lúc chat. Bên mình sắn sàng đáp ứng nếu các đề nghị đó là hợp lý

Bảng giá một số gói dịch vụ phổ biến

+ Thống kê mô tả cho bảng hỏi không quá phức tạp: 500.000 đ
+ Hiệu chỉnh số liệu, chạy CA, EFA, Hồi quy: 1,5tr
Để cụ thể các bạn cứ gửi mô hình và số liệu qua cho bên mình nhé.

Các bạn có thể chat với bên mình qua fanpage này nhé https://www.facebook.com/SPSS-Sinh-vi%C3%AAn-1176699179106991/

Các thắc mắc bên mình có thể gọi messenger để trao đổi và giải thích cụ thể


Nhóm chúng mình đã rất nhiều kinh nghiệm xử lý, đảm bảo tiến độ và chất lượng cho các bạn, các bạn hoàn toàn  yên tâm nhé.